Thursday, January 31, 2008

e para saan pa?

Anak: tatay, totoo po bang may multo?
Tatay: ano ka ba naman anak, walang multo. Bakit mo natanong?
Anak: sabi po kasi ni yaya may multo
Tatay: anak... mag-impake na tayo...ngayon na ngayon na... WALA TAYONG YAYA.

-
Marami talagang bumabagabag sa isip ng mga tao(ewan ko sa inyo, sa akin oo, tao kasi ako..hehe)..

NAKAKAPAGPABAGABAG! (sige nga, bigkasin mo) ...

Maraming tanong... minsan pa nga makakatanggap ka pa ng bobong kaisipan.

Maraming tanong... minsan nga makakarinig ka pa ng nakakatuwang sagot.

Maraming tanong...minsan nga, malalaman mo yung TOTOO...

Yung totoong NAKAKATUWANG BOBONG SAGOT NG KAISIPAN...

Na minsan, nakakatakot tanggapin at paniwalaan.

Sa oras na malaman mo na yung totoo, na kumpirmado... tsaka ka naman basta-bastang aalis.

PARA SAAN PA AT INALAM MO YUNG TOTOO KUNG AABANDUNAHIN MO LANG DIN?

Karuwagan nga naman ng tao, nakakaaliw.

(January 31, 2008)

10 iba't-ibang reaksyon:

Caranijuan Renji said...
This comment has been removed by the author.
Dear Hiraya said...

dami mong tanong!! ehhehehe...

hindi lahat ng tanong kailangang sagutin o nangangailangang sagutin..

may mga tanong na ginawa para lamang pag-isipin ang tao at ang mismong pinagbigyan ng tanong na ito at habang buhay na makonsensya..

tsk tsk..

ang labo ko bahala kang iuntindihin..

http://hiraya.co.nr

RedLan said...

Matanong nga kita.......joke....

Minsan nakakainis na halos lahat na lang tinatanong. Gaya musmos na bata at pagiging ulianin ng matanda.

Diretsahan na lang tayo. may tanong ako. joke.

Pag nagtanong ako dalawang bagay lang ang nasa isip ko, gusto kong malaman ang totoo at alam ko na ang sagot sa tanong ko pero gusto kong i-confirm kaya minsan pag ang sagot ay siang kasinungalingan, watch out at ida-dunk kita. hehehe

Duroy said...

Uy, nagdradrama ka ba? Hehehe. Parang insecured ka sa isang bagay ah... hmmm...

yarnhoj said...

hoy! kaya ko yun..

NAKAKAPAGPABAGABAG! hehehe

tama bah!

jez said...

kookoo!

haha.. see my blog na?

Unknown said...

hi, koo... tapos ko na yung tag mo sa akin. :)

Pepe said...

Ako kapag madami nang naipong katanungan sa isip ay sinasabayan ko na lang ng tulog kaya advice ko sa'yo itulog mo na lang muna yan, wala ka na yatang tulog dyan ha-ha....! Oi, may ibibigay pala ako sa'yo, kunin mo lang dun sa blog ko.... Goodie weekend Kulay....! =D

repah said...

aba ako rin napatanong.. kulay tapos ko na yung tag mo.. tingnan mo na lng... yan na ang twag ko syo ha.. kulay..

Pepe said...

Hello Kulay, busy ba....? ako rin, dami ko kasing ginagawa sa work ngayon wala nang time magtatatalon papunta sa mga blog-friends....! =D

Anyways, sisikapin ko pa ring dumalaw kahit every weekends lang promise....! Ingatz....! =D